Now hiring a Ghub postdoctoral associate! Click here for more info: https://www.ubjobs.buffalo.edu/postings/48145 close

Members

BestPrint VN

  • Extended Profile
  • Organization
    University of South Florida (USF)
  • Website
    (not set)
  • Telephone
    (not set)
  • ORCID
    (not set)
  • Interests
    (not set)
  • Address
    (not set)
  • Biography

    Tại sao nên chọn giấy Kraft làm bao bì đựng thực phẩm

    Thị trường in ấn hiện nay diễn ra sôi động với nhiều mẫu bao bì được làm từ các chất liệu khác nhau. Rất khó để so sánh hay khẳng định chất liệu nào là tốt nhất, ưu việt nhất, vậy nên bạn hãy nghiên cứu kĩ sản phẩm của mình để lựa chọn được chất liệu sản xuất bao bì phù hợp nhất.

    Đối với bao bì đựng thực phẩm, việc sử dụng giấy Kraft trở nên phổ biến và mang lại nhiều lợi ích. Hãy cùng Công ty in bao bì giấy cao cấp tại tphcm đi tìm hiểu và phân tích những nguyên nhân nên chọn giấy Kraft làm bao bì đựng thực phẩm nhé.

    1. Dễ dàng in ấn, mang lại tính thẩm mĩ cao

    Không giống như bao bì vải hay bao bì nilong, giấy Kraft được sản xuất từ gỗ nên có màu sắc chủ đạo là màu nâu vàng tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Hơn nữa, chúng rất thuận thiện cho việc in ấn và thân thiện với môi trường

    Việc in ấn trên bao bì giấy Kraft thuận tiện, dễ dàng và cho ra hình ảnh đẹp, ít khi bị nhòe màu hay sai xót phải in đi in lại nhiều lần. Bao bì giấy Kraft cũng mang lại tính thẩm mĩ cao, cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi sử dụng.

    Dễ dàng in ấn, mang lại giá trị thẩm mĩ cao

    1. Gía thành rẻ, tiết kiệm chi phí

    Việc sử dụng giấy Kraft làm chất liệu chính trong việc sản xuất bao bì giúp tiết kiệm nguyên liệu, chi phí mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

    Với những mặt hàng là thực phẩm, sử dụng một lần duy nhất bạn nên dùng giấy kraft để tiết kiệm chi phí tới mức tối đa, giảm thiểu sự lãng phí.

    Nên lựa chọn những cơ sở In bao bì giấy số lượng ít nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí in ấn cho sản phẩm của mình.

    Gía thành rẻ, tiết kiệm chi phí cho NSX

    1. An toàn cho người tiêu dùng

    Sức khỏe con người luôn là thứ quý giá nhất và được ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy, việc sử dụng túi giấy với chất liệu từ thiên nhiên tạo sự yên tâm cho người dùng.

    Đối với giấy Kraft, không sử dụng chất tẩy trắng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Chính vì vậy, những cửa hàng tiện lợi, thức ăn nhanh… hiện nay vẫn luôn sử dụng loại giấy này để bọc sản phẩm của mình.

    An toàn cho người tiêu dùng

    1. Dễ dàng tái chế, an toàn cho sức khỏe

    Giấy Kraft làm từ gỗ, vì vậy luôn được người tiêu dùng đánh giá cao vì loại giấy này có thể tự phân hủy mà không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người tiêu dùng.

    Loại giấy này được sản xuất theo quy trình tái chế giúp tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Nếu bạn là doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng thực phẩm, còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn ngay loại giấy Kraft với những ưu điểm vượt trội để làm bao bì cho sản phẩm của mình. 

    Các Cơ sở sản xuất Bao bì giấy carton giá rẻ luôn cung cấp ra thị trường những mẫu bao bì Kraft đựng thực phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lí. Hãy liên hệ ngay để nhận được mức giá ưu đãi